Schuster chỉ trích thậm tệ chiến thuật của Mourinho

18:01 Thứ ba 31/01/2012

Cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster đã không ngần ngại chỉ trích nặng nề chiến thuật mà Jose Mourinho áp dụng trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua trước Barca.

“Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng, dù ít hay nhiều, đó là một chiến thuật man rợ, tàn bạo, hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn gọi. Họ chẳng có bất cứ một sự tôn trọng nào dành cho người khác”, Schuster chỉ trích Mourinho trên đài Onda Cero.

“Tôi muốn biết ông ta (Mourinho) đang nghĩ gì khi dẫn dắt đội bóng này. Xếp Pepe trên hàng tiền vệ là một quyết định kỳ quặc. Thật hổ thẹn bởi trong quá khứ mọi người có thể thấy rằng Real là đội bóng có thể chơi một chạm đẹp mắt như thế nào. Nếu bạn thua trong một vài trận đấu, bạn cũng chẳng nên phàn nàn về trọng tài”.

Cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster - Ảnh Marca

Tuy vậy, Schuster vẫn phải thừa nhận rằng ngôi đầu bảng dành cho Real Madrid lúc này là “rất công bằng” và “Real có thể trở thành nhà vô địch mà chẳng cần phải thắng Barca”.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi Schuster đăng đàn chỉ trích thậm tệ Mourinho, người phát ngôn của chiến lược gia người Bồ Eladio Parames đã mau mắn đáp trả thông qua Twitter.

“Sự man rợ là khi bạn tới Thổ Nhĩ Kỳ và lừa gạt mọi người ở đó, là khi bạn thất bại trước tất cả và nhảy lên vui sướng lúc bị sa thải. Mourinho là một HLV ngay cả khi ông ấy nghỉ ngơi, chứ không phải ông ta (Schuster). Đó là lý do giải thích tại sao chẳng đội bóng nào muốn có ông ta."

"Sự man rợ là khi bạn chỉ trích một đồng nghiệp trên truyền thông. Tình đồng nghiệp? Tốt thôi, nếu chúng ta chấp nhận rằng ông ta là một HLV. Lẽ ra tôi nên kiện ông ta ra tòa và số tiền thu được từ bồi thường tôi sẽ chuyển tới một nơi hỗ trợ những người chậm phát triển về tinh thần. Tôi nói không phải với tư cách là người phát ngôn của Mourinho. Tôi là một người tự do và có quyền phẫn nộ”
, Parames đáp trả Schuster, người đã bị Besiktas sa thải hồi tháng 3 năm ngoái vì chuỗi thành tích nghèo nàn.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục