Scholes: Wilshere là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh

21:24 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Paul Scholes thừa nhận Jack Wilshere là Cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Anh ở thời điểm hiện tại.

Wilshere đã chơi đủ 180 phút cho Tam sư trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2016 với San Marino và Estonia. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Arsenal góp công không nhỏ giúp đội bóng của Roy Hodgson giành trọn 6 điểm.


Scholes từng tỏ ra thất vọng khi Wilshere thi đấu có phần chững lại trong màu áo Arsenal. Nhưng giờ đây, cựu cầu thủ M.U đã hết lời khen ngợi Wilshere.

"Tôi nghĩ rằng Jack Wilshere đã có 2 trận đấu rất tốt cho tuyển Anh," Scholes cho biết trên Independent. "Tôi có thể đi xa hơn nữa để nói rằng: tại thời điểm này, Wilshere là cầu thủ hay nhất của nước Anh."

"Cậu ấy biết cách chiếm lĩnh khu trung tuyến, có thể điều tiết trận đấu và cũng có thể tung ra những đường chuyền quyết định."

"Chất lượng của những đường chuyền mà cậu ấy dành cho Wayne Rooney trong trận đấu với Estonia là rất cao."


Scholes tỏ ra rất hài lòng với sự liên kết giữa Wilshere và Rooney. Số 18 huyền thoại của M.U nói thêm: "Bạn không thể đánh giá thấp tầm quan trọng giữa sự gắn kết giữa một tiền vệ và một tiền đạo được. Wilshere từng đề cập đến điều này và tôi đồng ý với cậu ấy."

"Với những tiền đạo chất lượng mà tôi từng chơi, nếu hiểu nhau, không cần kêu gọi hay ra hiệu, chỉ cần một cái nhìn là tôi biết được nơi mà họ sẽ di chuyển đến. Wilshere và Rooney dường như cũng đã có được điều tương tự."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục