Scholes và Rooney vắng mặt ở trận gặp QPR

22:18 Thứ sáu 22/02/2013

Trước chuyến làm khách đến QPR, HLV Man United, Alex Ferguson xác nhận sự vắng mặt của 2 trụ cột Paul Scholes và Wayne Rooney.

 


5 trận đấu đã qua, tiền vệ kì cựu Scholes không thể ra sân vì chấn thương đầu gối. Lần gần nhất anh thi đấu là vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 trước Fulham tại Cúp FA tháng trước.

Giờ đây, Scholes sẽ được gửi đến các chuyên gia y tế để xác định rõ hơn về chấn thương của mình.

"Paul Scholes gặp phải một chấn thương đầu gối và chúng tôi đã gửi cậu đấy đến các chuyên gia", Sir Alex tiết lộ. "Nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại, có lẽ sẽ không lâu. Chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt ở thời điểm hiện tại".

Về trường hợp của Wayne Rooney, Sir Alex nói thêm: "Các bác sĩ vẫn đang xem xét tình hình của cậu ấy. Wayne chỉ bị viêm xoang vào tuần trước và vẫn chưa thể khỏe lại. Cậu ấy đang uống thuốc. Hy vọng Wayne sẽ sớm trở lại luyện tập.

Vị HLV người Scotland cũng tỏ rõ quyết tâm đánh bại QPR khi xem đội bét bảng Premier League này như Real Madrid. Ai cũng hiểu, nếu Man United thắng QPR, khoảng cách của họ với Man City đã là 15 điểm và điều này sẽ gây áp lực cực lớn đến thầy trò Roberto Mancini ở trận cầu sau đó 1 ngày với Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục