Scholes: "Tôi phát bệnh với mấy lời rên rỉ của Mourinho"

07:50 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Paul Scholes tỏ ra bức xúc khi được hỏi về HLV Jose Mourinho.

Chứng kiến những kết quả đáng thất vọng của Man United (4 trận liền không thắng) cùng những mâu thuẫn nội bộ ở M.U, huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes đã không còn giữ được sự bình tĩnh.

Phát biểu trên kênh BBC5 Live, anh cho biết: "Thật không may mắn khi Man United đang có những kết quả không tốt. Mourinho đã cố gắng tìm cách thay đổi nhưng ông ấy không biết cách xếp đội hình tốt nhất, tìm ra hệ thống hiệu quả nhất dù đã làm việc ở đây được 2 năm.

Tôi phát bệnh với những lời rên rỉ của Mourinho, đặc biệt khi những lúc tôi kỳ vọng ông ấy có thể xoay chuyển tình hình cho đội bóng.

Huyền thoại Man United:

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes không ngừng chỉ trích HLV Jose Mourinho. 

Man United có những gương mặt chất lượng nhưng điều họ còn thiếu trầm trọng, đó chính là sự tự tin. Tôi đã từng ở phòng thay đồ của đội bóng, đó là một nơi khủng khiếp khi các cầu thủ tỏ ra rất bạc nhược và không cho thấy chút khí thế nào".

Vào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Newcastle và có những thông tin bên lề cho rằng, HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải sau trận đấu bất chấp kết quả đạt được.

Phi Yến | 07:03 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục