Scholes thán phục một sao Man United dưới thời Sir Alex

05:18 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Anh chia sẻ những góc nhìn về một người đồng đội cũ trong màu áo Quỷ đỏ.

 

 Video Arsenal 3-0 Man United

Paul Scholes là một trong số những thành viên nổi bật nhất thế hệ 92 trứ danh của Man United. Tiền vệ người Anh từng sát cánh bên cạnh các chiến hữu xuất sắc như Ryan Giggs, David Beckham, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo......

Xuyên suốt sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao tại sân Old Trafford, Scholes giành được tổng cộng 11 danh hiệu Premier League, 2 lần lên ngôi tại Champions League. Trong vai trò khách mời của chương trình podcast Robbie Fowler, Scholes tiết lộ anh từng phải ngạc nhiên khi chứng kiến một cầu thủ được HLV Sir Alex Ferguson chiêu mộ tập luyện buổi đầu tiên.

"Có thể nhiều người hơi bất ngờ khi tôi nói ra cái tên này. Tôi thật sự ấn tượng với Ruud van Nistelrooy. Thời điểm bấy giờ, chúng tôi không biết quá nhiều về bóng đá Hà Lan, tôi không xem Van Nistelrooy thi đấu," Scholes chia sẻ.

Paul Scholes picks out Manchester United signing who proved him wrong and made him say 'wow' - Bóng Đá

Scholes ngưỡng mộ Nistelrooy.

"Tôi có nghe nói về cậu ấy. Thật đáng tiếc, khi vừa cập bến Man United, Nistelrooy dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 1 năm. Do đó, tôi từng nghĩ phải chăng Man United đã lãng phí một số tiền chuyển nhượng 20 triệu bảng?".

"Tôi nhớ mình đã trầm trồ và thốt lên "wow" khi xem Nistelrooy tập luyện ở buổi đầu tiên. Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn tàn nhẫn, có thể sút tung lưới đối thủ từ bất cứ đâu trên sân,".

"Van Nistelrooy không ghi quá nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm địa, tuy nhiên nếu bạn cho cậu ấy cơ hội, bạn sẽ không hối hận. Van Nistelrooy đơn giản là không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Một tiền đạo xuất sắc, thật thích thú khi tôi được chơi cùng cậu ấy. Van Nistelrooy sinh ra để săn bàn," Scholes kết luận.

Anh Nguyễn | 04:48 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục