Scholes: "Ole đã tìm ra đội hình phù hợp cho Man Utd"

09:03 Thứ sáu 18/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes tỏ rõ sự hài lòng của mình sau chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Sheffield Utd.

 

Solskjaer tự tin với sức mạnh của Man Utd

Khi được hỏi liệu Man Utd có thể thách thức danh hiệu vô địch hay không, Scholes nói sau chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ: "Vâng, bạn phải nghĩ như vậy và vào những thời điểm tối nay, họ thật tuyệt vời.

Ole Gunnar Solskjaer năm nay, tôi nghĩ anh ấy đã thay đổi đội hình và nhân sự nhiều lần. Chúng tôi đã từng nói về năm trận đấu mùa trước, khi họ không thay đổi đội hình. Họ chơi như vậy vào đêm nay, ngoài hậu vệ trái và thủ môn, đó là sơ đồ 4-2-3-1, nó thực sự phù hợp với họ.

Paul Scholes says Bruno Fernandes will ‘destroy teams’ this season and rates Manchester United’s title chances - Bóng Đá

 Solskjaer muốn Man Utd chơi 4-2-3-1.

Tôi rất hào hứng với mùa giải này, mọi thứ diễn ra không hoàn toàn như tôi mong đợi, nhưng giờ tôi nghĩ Ole đã tìm ra đội hình phù hợp cho Man Utd.

Hai người ở hàng tiền vệ là vị trí duy nhất tôi nghĩ đến việc thay đổi thường xuyên. Nemanja Matic là một trong số đó. Fred, Scott McTominay có thể thay thế cậu ấy. Tôi nghĩ Paul Pogba đêm nay thật tuyệt vời ở vị trí đó và đó là một đội hình thực sự phù hợp với đội bóng.

Fernandes trong vai trò số 10, cung cấp bóng cho Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood - điều đó thật thú vị. Đó là ba trong số những cầu thủ giỏi nhất, dứt điểm nhanh nhất trên khắp châu Âu khi họ có cơ hội."

Scholes đặc biệt thích thú về Fernandes, anh nói thêm: "Cậu ấy có một số pha chuyền bóng và di chuyển thật xuất chúng. Bốn cầu thủ phía trước rất xuất sắc. Bruno là cầu thủ mà khi có bóng, cậu ấy sẽ hủy diệt các đội khác."

Minh Tuấn | 08:05 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục