Scholes nhắn với Van Gaal: FA Cup chỉ là giải đấu phụ của United

19:48 Thứ sáu 20/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Man United không nên quá vui, dù có đạt được ngôi vô địch FA Cup mùa này.

Paul Scholes thất vọng với những gì M.U có được. Ảnh: Internet.

Có thể nói Man United vừa trải qua một mùa bóng đáng thất vọng. Vị trí thứ 5 trên BXH khiến NHM Quỷ đỏ khó thể hài lòng, ngay cả khi thầy trò HLV Louis van Gaal đã lọt vào trận chung kết FA Cup với Crystal Palace.

"Thật đáng buồn khi chúng ta khao khát có mặt trong trận chung kết FA Cup như một sự kiện trọng đại vậy," Scholes, người đã giành 3 chiếc cúp FA cùng Man United, nói với Manchester Evening News.

"Dù đã lâu rồi United chưa có được danh hiệu này, nhưng tôi nghĩ rằng đó không phải là ưu tiên của CLB. Chúng ta đều biết rằng đó là một đấu trường lớn, nhưng Champions League hay Premier League vẫn nên được ưu tiên hơn.

Bạn có thể thấy nhiều lần chúng tôi bị loại khỏi FA Cup khi để nhiều trụ cột nghỉ ngơi cho Champions League hay những trận đấu lớn ở Premier League."


Paul Scholes nhận định về trận đấu sắp tới: "Tôi nghĩ mọi người đều nghĩ đến một thắng lợi cho United. Nhưng đó là điều không hề dễ dàng.

Mọi thứ rất khó lường bởi Crystal Palace là một đội bóng chất lượng và có thể gây khó khăn cho bất cứ đội bóng nào."

Minh Tuấn | 19:29 20/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục