Scholes nghi ngờ bản hợp đồng mới của Man Utd

09:13 Thứ hai 01/09/2014

Huyền thoại của sân Old Trafford lên tiếng nghi ngờ khả năng thích nghi của tân binh Daley Blind ở giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd phải chi ra 23 triệu đôla cho Ajax để hoàn tất việc chiêu mộ cậu trò cưng của HLV Van Gaal ở đội tuyển quốc gia Hà Lan trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, Blind đã có một kỳ World Cup thành công, khi chơi nổi bật và giúp Hà Lan lọt vào tới bán kết.

Scholes cho rằng Blind không đủ tố chất khi chơi bóng ở Anh. Ảnh AP.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ có nhiều năm cống hiến cho Man Utd, Paul Scholes lại tỏ ra nghi ngờ về khả năng thích ứng của hậu vệ 24 tuổi tại xứ sở sương mù, nơi luôn đòi hỏi các cầu thủ phải có một nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. “Tôi không chắc chắn với vị trí mà Blind có thể chơi trong đội hình Man Utd", anh nói. "Tôi không nghĩ cậu ta đủ mạnh mẽ để chơi bóng tại Anh ở vị trí hậu vệ trái. Vị trí tốt nhất dành cho cậu ấy có lẽ là tiền vệ trung tâm. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng liệu có phải là câu trả lời cho vấn đề của Man Utd lúc này? Chúng ta sẽ phải chờ xem”.

“Cá nhân tôi cho rằng Man Utd đang đánh cược ở thương vụ này. Họ cần một tiền vệ trung tâm thực sự chứ không phải một người đóng thế”.

Đây không phải là lần đầu tiên Scholes có những phát biểu tiêu cực về đội bóng cũ sau khi giải nghệ. Cho dù nhận được không ít lời phản đối nhưng phải thừa nhận phần lớn những nhận định của anh đều khá chính xác. Từ việc chỉ trích phong độ của Wayne Rooney ở đội tuyển Anh đến sự cảnh báo về màn khởi đầu không thành công của Louis van Gaal tại Ngoại hạng Anh.

Với việc có được chữ ký của Blind, Man Utd đã bổ sung vào đội hình ba cầu thủ đã thi đấu rất thành công tại World Cup 2014 vừa qua. Trước đó, Marcos Rojo và Angel Di Maria cũng đã lần lượt cập bến Old Trafford.

Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục