Scholes 'ngạc nhiên' vì Man Utd chưa sa thải 'nỗi xấu hổ' Mourinho

02:16 Thứ tư 03/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd nói rằng Jose Mourinho không thể kiểm soát được đội bóng và đang thể hiện sự lúng túng.

Theo đó, Paul Scholes đã cáo buộc Jose Mourinho là nỗi 'xấu hổ' của Manchester United và tuyên bố rằng anh rất 'ngạc nhiên' khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không bị sa thải sau những điều tồi tệ đã xảy ra hôm thứ 7 tuần trước trên sân vận động London (thua West Ham 1-3).

Mourinho đã chịu áp lực rất lớn trong tuần qua nhưng bất chấp những tin đồn không hay về tương lai của mình, người đàn ông 55 tuổi tuyên bố rằng không tin câu lạc bộ đang tính đến chuyện sa thải mình. Tuy nhiên, Scholes cảm thấy bất ngờ khi phó chủ tịch Ed Woodward đã không nghĩ về một sự chia ly với Mourinho.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi ông ấy không bị mất việc sau những gì xảy ra hôm thứ 7 tuần trước, một hiệu suất tồi tệ," Scholes nói với BT Sport. "Jose đã làm những điều không nên trong buổi họp báo. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã mất kiểm soát và đang làm câu lạc bộ phải xấu hổ".

Scholes 'ngạc nhiên' vì Man Utd chưa sa thải 'nỗi xấu hổ' Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho và các học trò đã thảm bại trước West Ham với tỉ số 1-3.

Theo dự kiến trận đấu giữa Man Utd và Valencia được diễn ra vào lúc 02h00 (giờ Việt Nam) nhưng vì ùn tắc giao thông ở Manchester nên cuộc đụng độ này phải tạm hoãn khoảng 5 phút. Man Utd hiện đang xếp ở vị trí thứ hai tại bảng H, trong khi Juventus đã vượt lên sau chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân nhà trước Young Boys mới đây.

Vũ Quang Toản | 01:55 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục