Scholes: M.U nhớ 1 cầu thủ

12:45 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Manchester Evening News, cựu tiền vệ Paul Scholes đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Làm khách trên sân của Sevilla trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, Manchester United đã trình diễn một bộ mặt tệ hại và phải đón nhận thảm bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. Nhận định sau trận đấu này, Paul Scholes đã khẳng định lại tầm quan trọng của Bruno Fernandes.

Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tối nay, chúng ta đã nhớ Bruno, một cầu thủ có thể cầm bóng và kiểm soát lối chơi, cậu ấy cũng đã có phong độ tuyệt vời trong 3 hoặc 4 tuần qua."

Paul Scholes names two players Manchester United could sign to replace Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Scholes nêu bật tầm quan trọng của Bruno. 

"Dù vắng Bruno là một mất mát lớn, nhưng vẫn còn những thủ lĩnh khác trên sân."

"Đội bóng này có thể giải quyết được rất nhiều trận đấu - Forest vào hôm Chủ nhật, màn thể hiện tuyệt vời, họ xử lý nó thực sự tốt. Nhưng khi nói đến những trận đấu căng thẳng với bầu không khí lớn, có vẻ như họ đã thất bại."

Trên thực tế, vẫn luôn có những quan điểm trái chiều xoay quanh Bruno Fernandes, nhưng trận đấu vừa qua lại là một minh chứng nữa cho thấy Man Utd hoàn toàn không thể 'sống thiếu' ngôi sao người Bồ Đào Nha vào lúc này. 

Huỳnh Phong | 12:15 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục