Scholes: "Man Utd không nên giữ bất kỳ ai cả"

06:14 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnPaul Scholes đã có những phân tích về vấn đề chuyển nhượng của Manchester United.

Man United đang đối mặt với nguy cơ chảy máu lực lượng ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Antonio Valencia và Matteo Darmian là 2 cái tên coi như đã chắc chắn chia tay sân Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đây, Ander Herrera và Juan Mata cũng đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, trong khi Paul Pogba đang liên hệ gia nhập Real Madrid, cá nhân David de Gea chưa quyết định được tương lai.

Scholes phán quyết tương lai Pogba - Bóng Đá

 Scholes nhận định về khả năng Man United mất hàng loạt trụ cột.

Khi được đồng nghiệp trên kênh BT Sport đặt câu hỏi về việc Man United nên nỗ lực giữ chân ai trong mùa Hè này, cựu danh thủ Paul Scholes liền đáp trả thẳng thắn: "Không một ai cả."

Giải thích cho lời bình luận trên, Scholes cho hay: "Hãy trở về khoảng thời gian vài năm trước, khi Man United để mất một cầu thủ lớn. Cho dù đó là David Beckham, Roy Keane hay Cristiano Ronaldo, đó chưa bao giờ là vấn đề.

Nhưng tại thời điểm này, nếu để Pogba ra đi, bạn gần như bán đi cầu thủ hay nhất của đội bóng. Có thể cậu ấy không giữ được phong độ ổn định trận này qua trận khác nhưng cậu ấy vẫn ghi được 15 bàn/mùa."

Cuối cùng, Herrera sắp chuyển đến khoác áo PSG nhưng Scholes tuyên bố: "Tôi không hề lo lắng về cậu ấy."

Video tài năng của Scott McTominay:

Tiểu Lam | 05:38 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục