Scholes: Lukaku sa sút bởi Man Utd thiếu một số 10

10:19 Thứ tư 01/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes tin rằng một khi Paul Pogba trở lại, Quỷ đỏ và bản thân Romelu Lukaku sẽ lợi hại hơn nhiều.

Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng phát động tấn công của ngôi sao người Pháp được đánh giá rất cao. Pogba đã nghỉ thi đấu từ tháng Chín bởi chấn thương khá nặng và đang miệt mài tập luyện để bình phục.

Scholes: Lukaku sa sút bởi Man Utd thiếu một số 10 - Bóng Đá

 Lukaku thiếu người 'tiếp đạn' như Pogba.

Trong khoảng thời gian Pogba ngồi ngoài, Man Utd đạt được kết quả không tồi, nhưng họ thi đấu thiếu thanh thoát, khiến NHM Quỷ đỏ phải nhớ đến. Còn bản thân Lukaku sau giai đoạn đầu thăng hoa đã có dấu hiệu chững lại với chuỗi trận tịt ngòi. Thậm chí tiền đạo người Bỉ còn bị chính NHM Man Utd la ó.

"Tôi nghĩ khi Paul Pogba trở lại, cậu ấy sẽ lại ra khác biệt cho cách chơi mà Man Utd đang chơi," Scholes nói trên BT Sport.

"Pogba là sợi dây liên kết của đội bóng. Tôi nghĩ Man Utd hiện tại không có một số 10 đủ tốt và điều này không thể giúp nhiều cho Romelu Lukaku.

Pogba sẽ tạo ra khác biệt và những thứ tích cực hơn trong đội hình. Lukaku đang phải làm việc rất nhiều, nhưng sự góp mặt của Pogba sẽ tạo ra khác biệt. Man Utd đang thiếu một cầu thủ có thể kết dính toàn đội với nhau."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:03 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục