Scholes: Lingard xuất sắc kém gì Mkhitaryan?

22:12 Thứ tư 29/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes cho rằng đã đến lúc HLV Jose Mourinho nên tin dùng Jesse Lingard thay vì Henrikh Mkhitaryan.

Henrikh Mkhitaryan đã khởi đầu mùa bóng như mơ ở vị trí số 10. Nhưng càng chơi, anh càng sa sút và khiến NHM Quỷ đỏ phải thất vọng. Chính HLV Mourinho cũng đã phải lên tiếng cảnh báo Mkhitaryan.

Scholes: Lingard xuất sắc kém gì Mkhitaryan? - Bóng Đá

 Lingard được Scholes khen ngợi hết lời.

Ở chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Watford mới đây, Mkhitaryan đã bị gạt ra khỏi đội hình. Jesse Lingard được tin dùng và tỏa sáng với đường kiến tạo cùng siêu phẩm solo ấn định thắng lợi cho Quỷ đỏ.

Scholes nói trên BT Sport: "Có lẽ họ (những đồng đội) không đặt đủ niềm tin vào Jesse Lingard. Cậu ấy không phải là cái tên lớn như Mkhitaryan hay ai đó. Nhưng cậu ấy rất tài năng.

Lingard có cùng đẳng cấp với Mkhitaryan. Cậu ấy có thể ghi bàn, có thể kiến tạo. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí.

Đây là thời điểm để Lingard chứng tỏ mình. Cậu ấy phải ổn định hơn và duy trì được phong độ như hiện tại, để trở thành cầu thủ chính thức trong đội hình United. Tôi không nghĩ cậu ấy lại có thể tiến xa như lúc này."

Lingard năm nay 24 tuổi, anh đã phải dự bị khá nhiều trong mùa này khi không thể tranh suất đá chính với Mkhitaryan, Anthony Martial và Marcus Rashford trên hàng công.

Tài năng đặc biệt của Jesse Lingard:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:09 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục