Scholes lên tiếng, chỉ rõ sự lựa chọn sai lầm của Solsa

18:28 Thứ sáu 19/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United không đồng ý với cách người đồng nghiệp cũ lựa chọn nhân sự.

Sau khoảng thời gian thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Sheffield United, thủ thành trẻ Dean Henderson  được ban lãnh đạo Manchester United gọi trở lại câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái để giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm sự lựa chọn cho vị trí người gác đền.

Tuy nhiên kể từ khi tái ngộ đội bóng chủ quản, ngôi sao sinh năm 1997 không thể tìm kiếm cơ hội ra sân bởi thuyền trưởng Quỷ đỏ đặt rất nhiều niềm tin vào De Gea. Chính vì vậy, sau khi chứng kiến Henderson thi đấu ấn tượng ở màn đụng độ Real Sociedad, huyền thoại Paul Scholes đã nhanh chóng lên tiếng đòi lại công bằng cho anh.

Scholes says De Gea blunders highlight Henderson trust issue from Man Utd boss Solskjaer - Bóng Đá

 Henderson không thể cạnh tranh suất bắt chính với De Gea.

"Tôi là một fan cuồng nhiệt của De Gea. Tuy nhiên trong trận đấu với Everton, khi cậu ta đã mắc một vài sai lầm, tôi nghĩ Ole có thể đã mất kiên nhẫn và đó là thời điểm để trao cơ hội cho Henderson," cựu tiền vệ M.U chia sẻ trên BT Sport.

"Tuy nhiên, Ole đã không làm như vậy. Ông ấy tiếp tục trao cơ hội cho De Gea ở các trận đấu với West Ham và West Brom. Tôi cảm thấy Henderson không có nhiều cơ hội để chứng minh bản thân tại Man Utd.

Ở trận đấu vừa rồi với Sociedad,  cậu ấy đã thực hiện một pha cứu thua trong hiệp một. Vì vậy, Ole phải nhận ra rằng cậu ấy là một thủ môn chất lượng, nhưng liệu Ole có tin vào việc Henderson đang chơi tốt hơn David de Gea ở thời điểm hiện tại?  Tôi không nghĩ Ole sẽ đồng ý, bởi sau những sai lầm của De Gea, Ole vẫn đặt niềm tin vào cậu ta."

Solsa nhấn mạnh tầm quan trọng ở mỗi trận đấu

 
Trường Sơn | 17:30 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục