Scholes: "Làm sao Mourinho dám tin tưởng 1 cầu thủ thường xuyên tặng bóng cho đối phương?"

03:54 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra đồng tình với Jose Mourinho về việc để cầu thủ người Pháp dự bị trước Arsenal.

Trong cuộc tiếp đón The Gunner, cả Paul Pogba lẫn Romelu Lukaku đều không được điền tên vào đội hình xuất phát. Theo lí giải của "Người đặc biệt", ông muốn khai thác sự cơ động ở hai cánh đến từ Anthony Martial và Marcus Rashford.

Nhiều người cho rằng việc Paul Pogba dự bị là vì màn trình diễn kém sắc trong trận đấu với Southampton. Tuy nhiên, Paul Scholes cho rằng đây là quyết định đúng đắn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau những gì tiền vệ 25 tuổi đã thể hiện.

Scholes:

 Paul Pogba đang gây thất vọng.

"Pogba đã thi đấu nghèo nàn trong trận đấu vừa qua, và Jose Mourinho không thể tin cậu ấy. Làm sao bạn dám tin tưởng một người thường xuyên làm mất bóng? Bạn có thể nói về Juventus, nơi Pogba chơi rất tốt và được phép di chuyển rộng, nhưng Max Allegri cũng không thể giao cho cậu ấy trọng trách ở tuyến giữa", cựu tiền vệ người Anh chia sẻ.

"Đây là những gì các bạn thấy từ Paul. Cậu ấy gần như không thể chuyền bóng mà không làm một động tác kỹ thuật hay biểu diễn điều gì đó. Chúng ta đều nghĩ rằng đã đến độ tuổi Paul Pogba phải thay đổi, nhưng cậu ấy đã mất quá nhiều thời gian để trở thành một cầu thủ trưởng thành", Paul Scholes cho biết.

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã có những mâu thuẫn với cậu học trò khi gọi tiền vệ người Pháp là "con Virus". Để đáp lại điều này, Paul Pogba một lần nữa lên tiếng đổ lỗi cho chiến thuật của nhà cầm quân 55 tuổi. 

Kha Võ | 03:20 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục