Scholes làm rõ quan điểm về thương vụ Mason Mount của M.U

21:51 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, Paul Scholes đã đặt câu hỏi thương vụ Mason Mount của Man United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

 

Mason Mount chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea và đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Premier League trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Man United là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành Mount và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

Paul Scholes questions Manchester United’s push to sign Mason Mount from Chelsea - Bóng Đá

 Mount được M.U săn đón.

Tuy nhiên, Scholes lo ngại về sự chững lại của Mount trong mùa bóng này. Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Hãy nhìn xem, tôi thích Mason Mount… Nhưng cậu ấy đã làm đủ tốt hay chưa?

Khi cậu ấy vừa có màn ra mắt ấn tượng, tôi đã nghĩ liệu đây có phải là Frank Lampard mới. Tôi biết chúng ta không nên so sánh, nhưng tôi đã kỳ vọng Mason sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, trong những trận đấu lớn, để giành chiến thắng cho đội nhà. Nhưng cậu ấy đã không thực sự có bước tiến mới kể từ đó.

Tôi nghĩ việc thay đổi câu lạc bộ có thể không phải là điều xấu đối với cậu ấy.”

Scholes cũng tin rằng HLV tiếp theo của Chelsea, dự kiến là Mauricio Pochettino, nên có lý do để lạc quan bất chấp việc đội bóng này có số điểm tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League.

Minh Tuấn | 21:21 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục