Scholes khen McTominay: "Cậu ấy có tất cả mọi thứ"

06:00 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnPaul Scholes đã khen ngợi Scott McTominay, nhưng cảnh báo Ole Gunnar Solskjaer về sự cân bằng ở hàng tiền vệ của Man Utd.

Tiền vệ 24 tuổi đã là trụ cột của Man Utd. Anh ra sân ở 5 trong 7 trận của Quỷ đỏ tại Premier League và 1 lần ở Champions League. Cựu ngôi sao của Man Utd, Scholes tiết lộ rằng anh là một fan lớn của McTominay, nhưng chưa hài lòng với cách vận hành nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

‘He’s got everything’: Paul Scholes praises Man United midfielder - Bóng Đá

 Scott McTominay là một tiền vệ toàn diện.

Scholes lên tiếng: "Bạn đề cập đến Scott McTominay, tôi nghĩ cậu ấy là người tốt nhất cho vai trò tiền vệ phòng ngự trong số bốn tiền vệ của họ, tôi chắc chắn sẽ chọn cậu ấy. Tôi nghĩ Scott có tất cả mọi thứ, cậu ấy khỏe mạnh, anh ấy có thể chạy khắp sân, anh ấy cũng có những kỹ năng tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng đá tiền vệ phòng ngự ở Man Utd.

Ole dường như không thể có được sự cân bằng trong đội hình. Man Utd sẽ ra sân với Scott và các tiền vệ xung quanh, và có Paul Pogba bên cạnh, người mà Ole có lẽ không tin tưởng vào khả năng phòng ngự? Hay là Ole muốn chơi với hai tiền vệ cầm trịch?

Đó là sự khác biệt giữa Man Utd và Liverpool hay Man City,  tôi nghĩ họ năng nổ hơn, thiên về tấn công hơn nhiều. Bạn nghĩ về việc Man City sẽ đá với Chelsea, họ chơi một tiền vệ trụ và gần như chơi sáu hoặc bảy cầu thủ tiền đạo - đó là sự khác biệt về tâm lý."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:02 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục