Scholes gửi thông điệp khiến Ten Hag mừng ra mặt

19:46 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Sir Jim Ratcliffe nên giữ lại Erik Ten Hag nếu tỷ phú này tiếp quản Man Utd.

Dự kiến gia đình Glazer sẽ đồng ý để Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần Man Utd, tương đương với số tiền đầu tư 1,4 tỷ bảng. Theo đó, tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của CLB, trong khi nhà Glazer sẽ điều hành các hoạt động thương mại. 

Tờ Independent cho biết có khả năng khi đến với Old Trafford, Ratcliffe sẽ sa thải Ten Hag, do những thành tích tệ hại gần đây của Man Utd. 

Paul Scholes sends message to Sir Jim Ratcliffe over Erik ten Hag's future at Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag nhận được sự ủng hộ từ Scholes.

Tuy nhiên, trên TNT Sports, Paul Scholes không ủng hộ ý tưởng này. "Tôi nghĩ thật khó để nói. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV rất giỏi cho đến nay, tôi thích ông ấy," huyền thoại Man Utd.

Scholes đánh giá truyền thông đã liên tục nhắm đến Ten Hag và chiến lược gia người Hà Lan đã xử lý nó rất tốt.

"Ông ấy đã có một lực lượng đủ tốt để cạnh tranh danh hiệu ở Premier League? Không, nhưng có vẻ nó là một khởi đầu tốt từ cuối mùa giải trước," Scholes nói thêm.

"Chúng tôi đã vào mùa hè và việc mua sắm chưa có, nó không ở mức độ cạnh tranh với những đội bóng như Man City, Arsenal và Liverpool. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng ông ấy là người phù hợp, liệu Jim có đến để đưa người khác làm thay hay không?"

Ngọa Long | 18:48 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục