Scholes: "Đến khán đài, tôi không nhìn bóng, chỉ nhìn cậu ấy"

12:49 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã hết lời khen ngợi ngôi sao Quỷ đỏ, Marcus Rashford.

Trận đấu kinh điển giữa Barcelona và Man Utd

Rashford, 22 tuổi, đã ở đội học viện Man Utd từ năm 7 tuổi và đã chen chân vào đội một của Quỷ đỏ khi còn là một thiếu niên.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Rashford đã thực sự phát triển mạnh mẽ, trở thành một mối nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào kể từ khi chuyển sang đá tiền đạo lệch trái.

'I used to go to reserve games just to watch him' - Scholes delighted to see Rashford thrive at Man Utd - Bóng Đá

 Rashford được Scholes khen ngợi.

Và Scholes rất vui mừng khi thấy những bước tiến không ngừng của Rashford. Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Tôi luôn nhớ rằng đã theo dõi cậu ấy, chủ yếu ở đội dự bị, và cậu ấy là một trung phong xuất chúng.

Đôi khi tôi sẽ đến xem các trận đấu, chỉ tập trung vào Rashford, và không thực sự hướng theo quả bóng. Tôi chú ý quan sát từng bước di chuyển của cậu ấy. Cậu ấy có đủ thông minh để tạo liên kết với một tiền vệ hay không? Tôi nghĩ rằng có.

Tôi đã thực sự phấn khích khi cậu ấy có lần đầu tiên vào đội, dù có một chút may mắn lúc đầu - tôi nhớ là có một ai đó dính chấn thương. Nhưng kể từ khi Rashford vào đội, cậu ấy đã thể hiện tài năng như một trung phong hoặc một cầu thủ chơi rộng hơn ở bên trái.

Tôi luôn quan sát Rashford khi còn bé và tôi nghĩ trí thông minh và từng bước di chuyển của cậu ấy sẽ hợp với vị trí trung phong. Cậu ấy trông giống như một 'số 9'. Nhưng bây giờ khi bạn nhìn thấy Rashford trong các trận đấu, cậu ấy dường như thích xuất phát từ cánh trái nhiều hơn".

Minh Tuấn | 12:19 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục