Scholes chống nạng sau pha vào bóng của Nani

21:44 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, huyền thoại Man Utd, Paul Scholes được tiết lộ đã dính chấn thương đầu gối sau trận giao hữu ở giải Soccer Aid 2023.

 

Paul Scholes được tung vào sân thay người sau bàn thắng của Usain Bolt. Anh nhanh chóng có được bàn thắng ở phút thứ 53 với pha sút xa sở trường, để nâng tỷ số lên thành 2-1. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, huyền thoại của Man Utd đã phải rời sân sau cú va chạm với người đồng đội cũ Luis Nani. 

Scholes chống nạng sau pha vào bóng của Nani - Bóng Đá

 Scholes phải chống nạng sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu.

Sau trận đấu, Scholes đã lên Instagram để chia sẻ rằng anh rất vui khi trở lại Old Trafford, bất chấp phải hứng chịu một chấn thương đầu gối.

Chấn thương ấy có vẻ tệ hơn những gì người ta tưởng tượng. Con gái của Scholes, Alicia, cũng đã lên mạng để chia sẻ video cha cô phải chống nạng để bước ra khỏi nhà.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu khi đội "Ngôi sao thế giới" đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 nhờ ba bàn thắng muộn của cựu tiền đạo Robbie Keane và ngôi sao của chương trình Love Island, Kem Cetinay.

Vào thời điểm này, Man Utd của Scholes đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Một số thông tin từ Qatar tiết lộ rằng tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã thành công trong việc mua lại Man Utd.

Ngọa Long | 20:46 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục