Scholes chỉ trích Henderson, khẳng định Milan xứng đáng giành chiến thắng

06:14 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 1-1 trước AC Milan ngay tại sân nhà Old Trafford.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Man Utd trải qua hiệp một khá bế tắc. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải có sự thay đổi người đầu hiệp 2, với sự xuất hiện của Amad Diallo, và tài năng trẻ của Quỷ đỏ đã tỏa sáng với bàn thắng từ cú đánh đầu hiểm hóc.

Paul Scholes tears into Dean Henderson after Man Utd draw with AC Milan - Bóng Đá

 Scholes chỉ trích Henderson.

Tuy nhiên, nỗ lực của AC Milan đã được đền đáp ở phút 90+2, trong một tình huống cố định, với hậu vệ Simon Kjaer là người ghi bàn. Và thủ thành Man Utd, Dean Henderson đã bị huyền thoại Paul Scholes chỉ trích với pha bắt bóng khá bình thường này.

"Cậu ấy nên cứu thua ở tình huống này," Scholes nói trên BT Sport.

"Tôi nghĩ Dean như đang cố gắng làm cho nó khó hơn một chút so với mức cần thiết. Việc đầu tiên và quan trọng nhất là phá bóng khỏi khung thành. Cậu ấy nên cứu thua ở tình huống này, không có nghi ngờ gì về điều đó, Dean sẽ hiểu điều này."

Scholes cảm thấy Milan xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này thay vì một trận hòa muộn màng.

Anh nói thêm: "AC Milan, tôi rất ấn tượng với họ. Tôi có thể hơi thiếu tôn trọng trước trận đấu về họ, không mong đợi quá nhiều từ họ.

Nhưng tôi nghĩ họ là đội xuất sắc nhất, tạo ra cơ hội, cách họ cầm bóng, rất năng nổ. Họ lẽ ra đã thắng ở trận này - không xứng đáng với kết quả hòa, họ lẽ ra phải thắng."

Solskjaer nói về Haaland và trận đấu với Milan:

 
Minh Tuấn | 05:16 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục