Scholes chỉ ra sai lầm to lớn của Southgate

08:34 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Instagram, Paul Scholes cho rằng HLV Gareth Southgate đã mắc sai lầm lớn khi để Jack Grealish và Marcus Rashford ở nhà.

Jack Grealish có tên trong danh sách sơ bộ dự EURO của tuyển Anh gồm 33 người, nhưng đã bị loại khi HLV Gareth Southgate chốt danh sách còn 26 cầu thủ.

Trong khi đó, Marcus Rashford, người đã có 60 lần khoác áo đội tuyển Anh, đã bị loại khỏi kế hoạch của Southgate hoàn toàn, sau một mùa giải kém cỏi tại Manchester United, khi anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường

Southgate loại Rashford và Grealish.

Chia sẻ về quyết định này, cựu tiền vệ tuyển Anh, Paul Scholes cho rằng Southgate đã mắc một sai lầm to lớn. Anh nói: "Lo lắng về hàng tiền đạo, với những người như [Phil] Foden/[Harry] Kane/[Bukayo] Saka… thành thật mà nói việc không có những cầu thủ như Rashford và Grealish ở một giải đấu lớn, để ngồi dự bị là một sai lầm lớn lao!!"

Trong khi đó, Southgate thừa nhận đây là một 'quyết định khó khăn' khi loại Grealish và James Maddison của Tottenham, dù cả hai ban đầu có mặt trong danh sách sơ bộ.

"‘Madders và Jack cũng mang đến cho chúng ta điều gì đó khác biệt, vì vậy đây là những quyết định khó khăn," Southgate nói.

Đỗ Quốc Phi | 08:34 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục