Scholes chỉ lý do Lukaku mất hút ở Man Utd

22:34 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã nhận định về phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo Manchester United.

Romelu Lukaku đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Cụ thể, kể từ ngày 15/09 tới nay, chân sút người Bỉ không ghi được bất kỳ bàn thắng nào cho Man United. Ở trận gần nhất, Lukaku tiếp tục tịt ngòi khi Man United thắng tối thiểu Young Boys.

Scholes chỉ lý do Lukaku mất hút ở Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku gây thất vọng.

Chứng kiến những gì đã qua, cựu danh thủ Paul Scholes đã biết rõ lý do vì sao Lukaku không thể chơi tốt tại Man United. Theo đó, vấn đề vị trí và chạy chỗ là nguyên nhân chính. Việc muốn đóng góp cho đội bóng ở vị trí lùi sâu hơn đã hạn chế rất nhiều khả năng của Lukaku.

Chia sẻ trên BT Sport, Scholes cho hay: "Khi khoác áo Man United, có lẽ áp lực lớn đã khiến Lukaku nghĩ rằng, cậu ta phải trở thành một cầu thủ toàn diện hơn. Do đó, Lukaku đôi khi đá lùi như một số 10.

Thế nhưng, đó nên là điều cuối cùng trong lựa chọn của cậu ấy. Lukaku không có khả năng của một số 10. Với sức mạnh và nguồn thể lực dồi dào, Lukaku phải đá thật cao và là người thường xuyên đón nhận những đường chuyền trong khu vực cấm địa.

Đừng chơi như một số 10. Tôi không muốn thiếu tôn trọng Lukaku nhưng kỹ năng chạm bóng của Lukaku là khá tệ. Cậu ấy nên tập trung vào việc tìm kiếm khoảng trống sau lưng hậu vệ và ghi bàn."

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 21:58 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục