Scholes chỉ 3 cầu thủ là nền tảng cho thành công của Arteta

10:31 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal của tân HLV Mikel Arteta hiện đang đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng Premier League.

Theo Paul Scholes, Mikel Arteta phải đảm bảo cho bộ 3 Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Mesut Ozil đạt thể lực và phong độ tốt nhất. Khi đó, Pháo thủ mới có thể gặt hái thành công.

Paul Scholes names three Arsenal players who are the key to Mikel Arteta succeeding - Bóng Đá

 Arteta đang gặp khó khăn ở Arsenal.

Bộ ba này đều đã ra sân từ đầu trong trận đấu đầu tiên của Arteta, với Bournemouth vào ngày Boxing Day. Aubameyang chính là người ghi bàn gỡ hòa trong hiệp hai, giúp Arsenal giành được trận hòa 1-1 tại bờ biển phía nam.

Scholes thừa nhận vẫn còn những vấn đề phòng thủ để Arteta giải quyết ở Arsenal. Và đó là lý do tại sao huyền thoại của Man Utd nghĩ rằng Aubameyang, Lacazette và Ozil là chìa khóa để Pháo thủ đạt được kết quả ở khâu tấn công.

Scholes lên tiếng: "Tôi nghĩ rằng chìa khóa của Arsenal là ba cầu thủ nơi hàng công, hãy nhìn Manchester United, họ cũng như vậy. Tôi nghĩ rằng nếu Mikel Arteta giữ Aubameyang, Lacazette và Ozil phù hợp, họ sẽ là ba cầu thủ rất chất lượng.

Anh ấy có chất lượng đằng sau bộ 3 này hay không? Phòng thủ luôn luôn là vấn đề của Arsenal và tôi nghĩ rằng, điều đầu tiên anh ấy cần làm, cố gắng để đảm bảo hàng phòng ngự chắc chắn hơn."

Với lối chơi của Arsenal hiện tại, nhạc trưởng Mesut Ozil sẽ được trọng dụng nhiều. Khi đó, 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ có nhiều cơ hội để lập công.

Arteta khẳng định tương lai của Ozil:

Minh Tuấn | 09:33 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục