Scholes chê Van Gaal… dở hơi

09:30 Thứ tư 11/02/2015

Huyền thoại của Man Utd Paul Scholes cho rằng Louis van Gaal rất “dở hơi” khi đưa ra 4 tờ giấy A4 nhằm chứng minh phát biểu của Sam Allardyce sai.

Tối qua, Van Gaal trở thành tâm điểm của báo giới Anh khi đưa ra các “bằng chứng” chứng minh luận điểm của Sam Allardyce về Man Utd là sai lầm. Ông khẳng định Man Utd đang cố gắng xây dựng lối chơi bóng ngắn (kiểm soát bóng) chứ không thi đấu theo phong cách bóng dài giống như Big Sam nhận định.

Bình luận về câu chuyện này, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes cho rằng Van Gaal đã làm một việc quái gở. Theo Scholes, Van Gaal cơ bản không cần để tâm đến các ý kiến chỉ trích của đối thủ, đặc biệt khi đối thủ đó chỉ là West Ham.

Scholes nói: “Tại sao bạn phải phản ứng với một HLV của West Ham? Nó sẽ là trường hợp khác nếu ông ấy đối đầu với các HLV của các đội bóng kình địch như Chelsea hay Man City. Ông ấy nên nhớ rằng ông ấy đang là HLV của Man Utd.

Tôi thấy việc này thật quái gở. Thực tế tôi thấy ý kiến của Allardyce cũng rất nhẹ nhàng và ông ấy không cần phản ứng như vậy.”

Sau đó, Scholes tiếp tục đặt câu hỏi tại sao Van Gaal liên tục sử dụng Rooney ở hàng tiền vệ chứ không phải ở hàng tiền đạo ở mùa giải này, đồng thời thể hiện sự thất vọng với các màn trình diễn của Man Utd.

Scholes nói tiếp: “Không thú vị gì khi xem Man Utd thi đấu ở thời điểm hiện tại. Tôi nghe Van Gaal nói rằng Man Utd không thể chấp nhận rủi ro, nhưng thông điệp đó mang đến điều gì cho người hâm mộ?

Người hâm mộ Man Utd luôn muốn xem đội bóng thi đấu với cường độ cao và ghi nhiều bàn thắng, nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải này. Ngoài ra, Rooney đang bị lãng phí ở tuyến giữa. Anh ấy cần được đá ở vị trí tiền đạo.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục