Scholes chê Martial di chuyển kém thông minh

16:48 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Paul Scholes cho rằng Anthony Martial không có tố chất của một trung phong, nhưng sẽ là mẫu tiền vệ trái tuyệt vời.

Mùa Hè 2015, Anthony Martial đến Man United từ Monaco với giá 36 triệu bảng trong muôn vàn nỗi hoài nghi. Nhưng từ một cầu thủ còn vô danh, anh đã trở thành hiện tượng của Ngoại hạng Anh khi ghi được 11 bàn thắng cùng những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Scholes chê Martial di chuyển kém thông minh - Bóng Đá

 Anthony Martial có màn trình diễn ấn tượng trong mùa đầu tiên ở Man United.

Tuy nhiên, ở EURO 2016 và giai đoạn đầu mùa 2016/17, Martial đã sa sút trông thấy. Anh không còn những pha đi bóng lắt léo, những cú dứt điểm quyết đoán nữa. HLV Jose Mourinho đã nhiều lần phải để Martial lên ghế dự bị. Theo đó, những tin đồn cho rằng Martial sẽ phải rời Man United liên tiếp xuất hiện.

Trên BT Sports, Paul Scholes lên tiếng: "Tôi không có nghi ngờ gì về tài năng của Anthony Martial. Nhưng tôi không cảm thấy cậu ấy có dáng dấp của một trung phong.

Tôi không nghĩ Anthony có những bước di chuyển khôn ngoan để đá cao nhất. Nhưng cậu ấy là mối đe dọa thực sự ở hành lang cánh trái. Ở vị trí đó, Anthony vẫn có thể ghi được 25 bàn thắng mỗi mùa."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:19 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục