Scholes chê HLV của Arsenal... luộm thuộm

17:52 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Freddie Ljungberg sau khi tân HLV có trận đầu tiên ra mắt Arsenal.

Arsenal đã bị Norwich cầm hòa 2-2, đây là trận đấu đầu tiên của The Gunners sau khi HLV Unai Emery bị sa thải. Nhưng Scholes đã nhắc nhở người đồng nghiệp về việc Ljungberg nên mặc đồ phù hợp trong buổi đầu nhậm chức.

UNSUITABLE Man Utd legend Scholes slams Ljungberg for not wearing suit and says it shows he won’t ‘be right man’ for Arsenal - Bóng Đá

 Scholes cho thằng Ljungberg không chỉn chu.

Scholes cho rằng, việc Ljungberg mặc chiếc áo len xám cũng với chiếc áo sơ mi cổ xanh bên trong thay vì một chiếc sơ mi cùng cà vạt trong ngày đầu ra mắt chứng tỏ ông ta "không phải là người phù hợp" để thay thế Emery. Huyền thoại của Man Utd chia sẻ trên Premier League Productions:

"Tôi nghĩ ông ta nên mặc một chiếc áo vest cùng cà vạt để thể hiện sự tự hào khi được nhận công việc này. Với tôi ăn mặc như thế mới đúng chuẩn đàn ông. Tôi không cho rằng Ljungberg là một người phù hợp cho Arsenal".

Tuy nhiên, những lời của Scholes có thể trở thành "gió thoảng bên tai" với Ljungberg khi HLV người Thụy Điển tiết lộ rằng ông chưa có ý định sẽ trở thành HLV lâu dài của đội bóng. Đặc biệt hơn khi Brendan Rodgers cũng vừa "bật đèn xanh" cho Arsenal khi xác nhận có những điều khoản giải phóng hợp đồng của ông với Bầy Cáo.

Đã có những lời đồn đoán về những nhà cầm quân được Arsenal nhắm tới như: Pochettino, Howe, Ancelotti và Rodgers. Trong đó, cựu HLV của Liverpool là ứng cử viên sáng giá nhất sau khi giúp Leicester vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, với 3 điểm nhiều hơn Man City.

Đăng Trương | 17:30 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục