Schneiderlin tỏ tình với Arsenal

23:51 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ của Southampton, Morgan Schneiderlin cho biết rằng anh sẵn sàng để gia nhập một đội bóng lớn và không từ chối khả năng chuyển sang Arsenal vào mùa hè này.

Morgan Schneiderlin (áo đỏ) đang là một mục tiêu của Arsenal.

Morgan Schneiderlin đang chứng tỏ mình với hình ảnh là một ngôi sao có vai trò quan trọng trong đội hình của Southampton kể từ khi chuyển đến sân St’ Mary vào năm 2008. Tiền vệ 24 tuổi đã góp công rất nhiều trong việc đưa The Saints trở lại với Premier League và ngay lập tức trở thành một đối thủ ngáng đường vô cùng khó chịu đối với các ông lớn của nước Anh.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Morgan Schneiderlin được cho là đang trở thành mục tiêu được Arsenal dành sự quan tâm. Được biết, đội bóng thành London đã quan sát Schneiderlin trong vòng nhiều tháng qua và thậm chí HLV Arsene Wenger sẵn sàng gửi đến Southampton một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Pháp.

Ngoài ra trong một chia sẻ mới đây, Schneiderlin không ngần ngại khẳng định rằng ước mơ của anh là một ngày nào đó được chơi cho một đội bóng lớn giống như các Pháo thủ thành London.

Ước mơ của tôi là một ngày nào đó được thi đấu cho một câu lạc bộ vĩ đại. Arsenal? Tôi vẫn còn một hợp đồng ba năm, vì vậy nó sẽ không dễ dàng. Như đã nói, đó là ước mơ của tôi là được thi đấu cho một đội bóng lớn, vì vậy tại sao lại không?” -  Schneiderlin phát biểu với các phóng viên.

Schneiderlin được định giá vào khoảng 15 triệu bảng nhưng Southampton không có ý định bán đi trụ cột quan trọng của mình vì vậy Arsenal dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn trong thương vụ này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục