Schneiderlin tố bị chặn đường đến Arsenal

20:31 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa lên tiếng tố đội bóng chủ quản Southampton đã ngăn chặn việc chuyển nhượng đến một CLB được dự cúp chậu Âu.

Mùa hè vừa qua, trong khi hàng loạt trụ cột tháo chạy khỏi sân St. Mary’s vì tiền vệ người Pháp Schneiderlin lại bị giữ chặt không cho rời đi, bất chấp sự chèo kéo từ Arsenal, Tottenham và Liverpool.

Schneiderlin ở lại cống hiến thêm 1 mùa cho Southampton

Tuyển thủ 24 tuổi người Pháp cho biết anh đã rất thất vọng nhưng hứa sẽ cống hiến hết mình với bản hợp đồng đã kí vói Southampton. Trả lời kênh RMC:

“Cuối mùa giải trước, dự định của tôi là tiến thêm một bước trong sự nghiệp, chuyển đến một CLB được dự Champions League hoặc Europa League. Có nhiều đề nghị được gửi đến nhưng Southampton đã gạt đi. Dù cho lúc đó đội bóng đã và đang bán đi hàng loạt trụ cột khác”.

“Tôi biết mình đã bị chặn mọi ngả đường ra đi và phải tuân thủ hợp đồng 3 năm còn lại. Tất nhiên, tôi hoàn toàn có thể làm căng hoặc nghỉ tập như nhiều cầu thủ khác vẫn làm, nhưng không thể. Tôi nợ Southampton rất nhiều, họ đã giúp tôi có được suất gọi vào tuyển Pháp”.


Tuy đã chấp nhận ở lại cống hiến cho Southampton mùa giải này, nhưng với đẳng cấp của mình, Schneiderlin vẫn sẽ hướng đến một bến đỗ cao hơn trong tương lai gần.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục