Schneiderlin tiết lộ về cầu thủ quan trọng nhất của PSG

13:42 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao đang khoác áo Manchester United, Morgan Schneiderlin mới đây vừa lên tiếng ca ngợi người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp, tiền vệ Blaise Matuidi.

Theo quan điểm của Morgan Schneiderlin thì cầu thủ hiện đang giữ vai trò quan trọng nhất bên phía Paris Saint-Germain không phải là Zlatan Ibrahimovic hay Angel di Maria.

Matuidi đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên tờ L’Equipe, tiền vệ thuộc biên chế M.U cho biết: “Matuidi là một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Anh ấy có thể không phải một tên tuổi lớn trong đội hình PSG nhưng tôi lại nghĩ rằng Matuidi chính là nhân tố quan trọng nhất.”

“Tôi không quá ngạc nhiên bởi tôi luôn biết rằng anh ấy là một cầu thủ có khả năng chiến đấu thực sự. Mùa giải năm ngoái, tôi đã phải đối mặt với Matuidi và rõ ràng, mẫu tiền vệ như vậy sẽ gây ra khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào.”

Được biết, Matuidi đang duy trì phong độ rất cao tại Ligue 1 mùa này. Thời điểm hiện tại, chỉ sau 4 vòng đấu, ngôi sao 28 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng đồng thời có 2 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục