Schneiderlin thất vọng vì không thể vượt qua Chelsea

15:45 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin đã bày tỏ thái độ tiếc nuối sau trận hòa không bàn thắng giữa Manchester United và Chelsea đêm qua.

Morgan Schneiderlin (trái) tiếc nuối sau trận hòa Chelsea. Ảnh: Internet.

Nhập cuộc với tinh thần “không còn gì để mất”, các cầu thủ M.U từ một đội bóng chơi đơn điệu và nhàm chán bằng lối đá chuyền qua chuyền lại đã chủ động dâng cao pressing mạnh mẽ đồng thời liên tục uy hiếp khung thành của Thibaut Courtois.

Tương đối đáng tiếc cho thầy trò HLV Louis van Gaal là trong một ngày thi đấu bùng nổ, Quỷ đỏ vẫn không thể giành được chiến thắng do chưa tận dụng được trọn vẹn các cơ hội ngon ăn.

Mặc dù vậy, màn trình diễn rạng sáng nay cũng phần nào cho thấy những điểm sáng tích cực và đem đến tia hy vọng để M.U vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Phát biểu sau thời điểm kết thúc trận đấu, tiền vệ Schneiderlin bày tỏ thái độ tiếc nuối: “Chúng tôi đã không gặp may mắn. Lẽ ra, M.U đã có thể giành được chiến thắng cuối cùng. Trong suốt trận đấu, chúng tôi mới là những người kiểm soát sự chủ động trên sân. Tuy nhiên, bạn không thể giành 3 điểm nếu như không ghi bàn.”

B.D | 13:01 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục