Schneiderlin mang tin cực vui đến Arsenal

05:50 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Arsenal còn muốn có Morgan Schneiderlin thì họ đã có thể vui mừng khi đích thân tiền vệ của Southampton thừa nhận khả năng đến thi đấu cho một đội ở top 4 Premier League.

Morgan Schneiderlin năm nay 25 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. Tuyển thủ Pháp được xem là trái tim của Southampton nhiều năm qua.

Dù thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ thủ, nhưng Schneiderlin vẫn ghi đến 5 bàn thắng sau 26 trận mùa này.

Schneiderlin là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi ở các kì chuyển nhượng trước. Còn mùa hè này, chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ không bỏ qua một tài năng lớn như Schneiderlin. Man United, Chelsea, Man City, Liverpool cũng đều muốn sở hữu tiền vệ Southampton.

"Mục tiêu tiếp theo của tôi là tiếp tục chơi bóng ở Anh. Premier League là đấu trường mà tôi muốn chinh chiến. Nếu rời Southampton, tôi muốn đến một CLB có thể chơi bóng ở Europa League hoặc cao hơn nữa là Champions League," Morgan Schneiderlin làm rõ.

"Đã có những cuộc thảo luận được diễn ra. Nhưng chưa có gì được quyết định cả. Trên hết, Champions League là mục tiêu của tôi. Tôi muốn đi đến một câu lạc bộ có thể tham dự Champions League."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục