Schneiderlin khiến các đại gia Premier League 'mở cờ trong bụng'

16:44 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây ngôi sao của Southampton - Morgan Schneiderlin đã thừa nhận có khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Thực tế thì đây chẳng phải là lần đầu tiên Morgan Schneiderlin tuyên bố muốn rời khỏi Southampton, vì vào tháng 08 năm ngoái, chứng kiến một loạt đồng đội rời bỏ St'Mary ngôi sao 25 tuổi này cũng đã 'nỗ lực' tiếp bước, trước khi từ bỏ ý định vì Southampton quyết không đồng ý vì không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa.

Hiện Southampton tuy vẫn đang có một mùa giải vô cùng thành công, tuy nhiên ý định tìm cho mình một đội bóng lớn hơn vẫn chưa bao giờ mất đi trong Morgan Schneiderlin, khi mới đây anh đã cho biết:

"Hồi tháng 08, tôi thật sự rất muốn ra đi, nhưng lúc đó đội bóng đã bán đi quá nhiều cầu thủ, nên tôi buộc lòng phải ở lại."

"Từ thời điểm đó, tôi vẫn luôn bàn bạc với lãnh đạo của đội
bóng, và khẳng định mình muốn được chơi ở một đẳng cấp lớn hơn. Điều quan trọng nhất là tôi đã 25 tuổi, hơi già để có thể bắt đầu chơi tại Champions League."

Được biết Arsenal, Man City, Liverpool, Man Utd,... đều vẫn đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Schneiderlin trong suốt thời gian qua. a

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục