Schneiderlin khẳng định không giận Mourinho

08:38 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnMorgan Schneiderlin khẳng định anh không hề trách Jose Mourinho về việc không trọng dụng mình tại Manchester United.

Schneiderlin khẳng định không giận Mourinho - Bóng Đá

 Schneiderlin khẳng định không giận Mourinho

Vào ngày thứ Năm vừa qua, Schneiderlin đã chính thức hoàn tất các thủ tục cần thiết để đầu quân cho Everton. Được biết để có được Schneiderlin, Everton đã phải trả trả cho Man Utd 20 triệu bảng, kèm theo đó là 4 triệu bảng khác phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ người Pháp.

Việc Schneiderlin rời Old Trafford là điều khó có thể tránh, vì trong suốt mùa giải năm nay anh đã không nhận được sự trọng dụng của Mourinho. Cụ thể tiền vệ 27 tuổi này mới chỉ được sử dụng 11 phút tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nói về mối quan hệ với Mourinho, Schneiderlin đã cho biết: "Chẳng có gì cả, mọi thứ vẫn tốt đẹp. Tôi không hề giận ông ấy. Jose đã đối xử rất tốt với tôi. Ông ấy đã đưa ra lời giải thích, và tôi hoàn toàn hiểu rõ điều đó."

"Tôi cần phải tiếp tục tiến về phía trước, và tôi mừng là ông ấy đã đồng ý. Tôi là cầu thủ, và tôi không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều năm liên tiếp. May mắn là ông ấy đã hiểu."

Theo dự kiến, Schneiderlin sẽ có màn ra mắt Everton ngày trong cuối tuần này khi Everton đối đầu cùng Manchester City tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Schneiderlin

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:10 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục