Schalke xác nhận có được trung vệ Nastasic từ Man City

21:29 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ 21 tuổi sẽ gia nhập đội bóng Bundesliga theo dạng cho mượn đến hết mùa kèm điều khoản mua đứt.

Nastasic chuẩn bị kiểm tra y tế để gia nhập Schalke

CLB Schalke vừa xác nhận đạt đồng thuận với Manchester City về thương vụ mượn hậu vệ trẻ Matija Nastasic. Theo đó, chỉ còn chờ kiểm tra y tế thì cầu thủ người Serbia sẽ gia nhập đội bóng nước Đức.

Theo đó, Nastasic sẽ đến thi đấu cho Schalke theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Nếu CLB vùng Ruhr hài lòng, họ sẽ phải chi ra 12,8 triệu euro đổi lấy sự phục vụ lâu dài của hậu vệ người Serbia.

Được biết, Nastasic gia nhập Man Xanh từ Fiorentina năm 2012 và có mùa giải đầu tiên ra mắt rất hứa hẹn dưới thời HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, trung vệ 21 tuổi lại không lấy được sự tin tưởng của HLV Pellegrini mùa này, mới chỉ có duy nhất 1 lần xuất hiện.

Theo nguồn tin từ Goal, Schalke đã đồng ý mức lương 96000 euro/ tuần của Nastasic. Trong khi đó, với sự ra đi của Nastasic, Man City sẽ mở đường cho thương vụ mua tiền đạo Bony vốn bị vướng mắc rào cản Luật công bằng tài chính.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục