Schalke tôn vinh Raul: Nhìn đây, Real!

11:03 Thứ hai 29/07/2013

Đông đảo người hâm mộ Schalke 04 đã có mặt trên sân Gelsenkirchen trong trận đấu tôn vinh tiền đạo Raul, người đã gắn bó với họ trong 2 mùa bóng...

Cầu thủ con cưng một thời của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Chúa nhẫn Raul, đã có một ngày đầy cảm xúc khi trở lại nước Đức, 27/7 trong trận đấu mà anh là nhân vật chính.

Dù chỉ khoác áo Schalke trong 2 mùa trước khi sang Al Sadd "dưỡng già" vào năm ngoái, nhưng Raul vẫn nhận được rất nhiều tình cảm tốt đẹp, trân trọng từ CLB nước Đức. Với chủ đề "Cảm ơn Raul", Schalke đã cùng Al Sadd tổ chức trận đấu nhằm tôn vinh những đóng góp của anh, điều mà Raul không có được trong 16 năm cống hiến, thành công vang dội cùng Real. Không những thế, anh còn bị Kền kền "hắt hủi", đành phải rời Tây Ban Nha, sang Đức chơi bóng.

Raul đã rất xúc động khi tên anh được hô vang trên sân, trong một không khí thật náo nhiệt và thân tình. Chân sút 36 tuổi chơi 45 phút đầu trong màu áo Al Sadd và hiệp đấu còn lại khoác lên mình chiếc áo quen thuộc của Schalke. Chung cuộc, đại diện bóng đá Đức thắng Al Sadd 9-0, trong đó Raul lập cú đúp. Bốn cậu con trai của Raul có mặt trong ngày cha của chúng được tôn vinh.

Trong thời gian 2 năm khoác áo Schalke, Raul chơi tổng cộng 66 trận ở Bundesliga, 7 trận Cúp QG Đức và 23 trận ở giải châu Âu. Anh ghi tổng cộng 40 bàn thắng và giành được 1 danh hiệu (Cúp QG Đức) cùng CLB.

Một số hình ảnh trong trận đấu tôn vinh Raul:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục