Schalke thờ ơ trước tin đồn Draxler chuẩn bị gia nhập Arsenal

11:11 Thứ năm 30/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một phát ngôn viên của Schalke đã xác nhận hiện tại câu lạc bộ nước Đức vẫn sẽ không quan tâm đến những tin đồn cho rằng Julian Draxler chuẩn bị đầu quân cho Arsenal.

Julian Draxler là mục tiêu được Arsenal săn đuổi trong suốt mùa hè vừa qua và vào thời điểm này nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mùa đã rộ lên rằng sao trẻ người Đức đang rất gần với sân Emirates trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của kỳ CN mùa đông.

Arsenal được cho là đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng đưa Draxler đến với Premier League thi đấu. Tuy nhiên mấu chốt còn lại là Schalke không muốn để tài sản quý giá của đội bóng ra đi với mức phí ít hơn 37 triệu bảng, bằng với số tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của Draxler.

Julian Draxler sẽ đến Emirates? Ảnh: Internet.

Và mới đây nhất, phát ngôn viên của Schalke, Thomas Spiegel đã tiết lộ rằng vẫn chưa hề có cuộc đàm phán nào đang diễn ra với các Pháo thủ thành London.

“Bất chấp tất cả những tin đồn từ các phương tiện truyền thông từ nước Anh, chúng tôi không có lý do gì để quan tâm đến vấn đề này.” - Thomas Spiegel phát biểu với tờ báo Đức Der Western.

Trận hòa 2-2 trước Southampton vừa qua đã khiến Arsenal để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Hơn nữa, trong hai tháng tới các Pháo thủ sẽ trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn, vì vậy những bản hợp đồng chất lượng như Julian Draxler là rất cần thiết cho đoàn quân HLV Arsene Wenger.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục