Schalke quyết tâm theo đuổi vụ Drogba đến cùng

23:01 Thứ năm 28/02/2013

HLV Horst Heldt đã khẳng định rằng họ sẽ theo đuổi vụ Drogba đến cùng, sau khi họ đã bị Galatasaray cầm hoà trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng nước Đức sẽ tiếp tục công cuộc điều tra của riêng mình, khi họ quyết tâm tìm ra xem liệu cầu thủ người Bờ Biển Ngà có quyền chơi ở giải đấu cao nhất châu Âu hay không, sau khi anh này vừa chuyển đến Galatasaray từ đội bóng Trung Quốc Shanghai Shenmua, một vụ chuyển nhượng “có mùi”, theo các quan chức Schalke.

Tuy nhiên, UEFA lại vừa đưa ra tuyên bố hôm thứ Tư rằng họ sẽ từ chối yêu sách của đội bóng xứ Gelsenkirchen và không mở một cuộc điều tra chính thức nào. Điều này đã làm Heldt rất tức giận và thất vọng, ông tuyên bố rằng ông sẽ không “thả” cho vụ Drogba “chìm xuồng”.

“Để có được sự đồng thuận về mặt pháp lý là cực kỳ quan trọng,” ông tuyên bố trước báo giới trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm.

“Chúng tôi muốn đánh bại Galatasaray một cách fair-play nhất có thể và khiến họ phải ‘tâm phục khẩu phục’, nhưng giờ thì UEFA đã ra quyết định, và chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Nhưng chúng tôi sẽ không buông xuôi trong vụ này.”

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục