Schalke quyết mua lại Holtby từ Tottenham

20:33 Thứ năm 12/09/2013

Schalke 04 đang nuôi ý định đưa Lewis Holtby trở lại Đức trong tháng Giêng tới, khi tiền vệ trẻ này đang bị thất sủng tại Tottenham.


Lewis Holtby gia nhập Tottenham vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với giá 1,4 triệu bảng Anh. Khi đó, tiền vệ người Đức được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới. Dù vậy, Holtby không thể thích nghi với môi trường Premier League đầy khắc nghiệt. Cầu thủ 22 tuổi này không chứng tỏ gì nhiều ở White Hart Lane, anh được cho ra sân 11 lần ở Premier League mà không ghi nổi bàn nào.

Sau khi bán Gareth Bale cho Real Madrid, Tottenham thu về đến 85 triệu bảng và ra sức tăng cường lực lượng cho tuyến giữa. Paulinho, Christian Eriksen, Nacer Chadli đều có thể chơi tốt ở vị trí của Holtby.

Dù Holtby từng thổ lộ mong muốn ở lại Anh nhưng khả năng anh phải trở về Đức trong mùa đông tới là khá cao. Về phía Schalke, họ cũng rất muốn có Holtby khi mà tài năng 19 tuổi Julian Draxler đang được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu lục. Một điều thuận lợi là Schalke có cài vào một điều khoản cho phép họ được tự động mua lại Holtby khi bán cầu thủ này cho Gà trống.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục