Schalke phủ nhận việc theo đuổi Dani Alves

13:35 Thứ hai 28/05/2012

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ đang chơi tại Bundesliga vừa lên tiếng phủ nhận rằng đội bóng của ông đang theo đuổi hậu vệ phải hàng đầu thế giới của Barcelona, Dani Alves.

Trong những thông tin từ báo chí hồi đầu tuần trước, thì Schalke là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ của Barcelona, cùng với đội bóng tân vô địch của giải Ngoại hạng Anh, Manchester City.

Tuy nhiên, theo ông Hords Heldt, người đang giữ cương vị Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Schalke 04 thì tất cả những thông tin trên là hoàn toàn vô căn cứ.

Heldt đã thay mặt Schalke 04 phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ: "Tôi không thường xuyên làm như thế này, tuy nhiên đây là một sự hiểu lầm hoàn toàn về chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ", Heldt nói.

Dani Alves nhiều khả năng sẽ rời Barca vào mùa hè này. Ảnh: Internet.

"Dani Alves là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, không phải bàn cãi gì nữa, nhưng chúng tôi chưa từng xem xét việc chiêu mộ cầu thủ này. Những báo cáo đó hoàn toàn sai sự thật", Heldt khẳng định.

Giám đốc của Schalke 04 nói tiếp: "Chúng tôi chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị với câu lạc bộ của anh ấy hay có động thái nào liên hệ với cầu thủ và người đại diện của anh ta dưới bất kỳ hình thức này".

Hiện tại, tương lai của Dani Alves ở Barcelona vẫn còn chưa được xác định rõ sau sự ra đi của HLV Pep Guardiola. Đã có thông tin Manchester City sẵn sàng chi ra 15 triệu Bảng cùng hậu vệ trái Aleksandar Kolarov để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục