Schalke mất 'Thợ săn' Huntelaar đến hết năm

11:55 Thứ sáu 18/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Schalke đã cho biết họ sẽ phải chấp nhận mất Klaas-Jan Huntelaar cho đến hết năm nay vì chấn thương.

Klaas-Jan Huntelaar. Ảnh: Internet.

Hồi thứ Hai vừa qua, tiền đạo người Hà Làn đã bất ngờ tại phát chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Schalke, dẫn đến việc anh cần phải được đưa ngay lên bàn mỗ để điều trị ngay nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu hơn.

Hiện vẫn chưa có lịch phẫu thuật cụ thể đối với Huntelaars, tuy nhiên theo chia sẻ mới đây từ HLV Jens Keller, thì chân sút này nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là hai tháng:

"Chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng Huntelaar sẽ không thể trở lại trước lễ Giáng sinh, bất kể cậu ấy có phẫu thuật hay không. Chúng tôi không tạo áp lực để buộc Huntelaar phải sớm trở lại để rồi cậu ấy lại tái phát chấn thương. Thông thường các cầu thủ phải nghỉ khoảng 8 tuần nếu gặp phải chấn thương kiểu như vậy."

Trước trường hợp của 'Thợ Săn', thì HLV Keller cũng đã phải rất đau đầu với hàng loạt chấn thương khác như Kevin-Prince Boateng (đầu gối trái), thủ môn Timo Hildebrand (lưng) hay Jermaine Jones (Cơ đùi), và điều này chắc chắn sẽ khiến Schalke gặp rất nhiều khó khăn trong việc cải thiện vị trí thứ 8 tại Bundesliga như hiện nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục