Schalke lo mất Kevin-Prince Boateng

15:06 Thứ bảy 12/10/2013

Kevin-Prince Boateng có thể được minh oan trước cáo buộc lấy lý do chấn thương để từ chối phục vục ĐT Ghana khi bộ phận y tế Schalke tiết lộ vết đau gối của tiền vệ 26 tuổi này trầm trọng hơn dự kiến.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sau một pha va chạm với hậu vệ Augsburg, Kevin-Prince Boateng đã phải rời sân nhường chỗ cho Meyer phút 68 trong trận thắng 4-1 của Schalke. Chấn thương Achilles từng khiến tuyển thủ Ghana phải 3 lần trải qua phẫu thuật đã được loại trừ, nhưng vết đau gối trái diễn biến rất xấu. Theo bác sỹ Ulrich Boenisch, Kevin-Prince Boateng sẽ phải trải qua các xét nghiệm chi tiết để biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Kevin-Prince Boateng

Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm chứng kiến những vết đau kiểu này, ông nghi ngờ Kevin-Prince Boateng sẽ phải nghỉ vài tuần. Trước mắt Schalke sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng gặp Chelsea (23/10) và derby vùng Ruhr với Dortmund (26/10). Kevin-Boateng đang là ngôi sao không thể thiếu ở Veltins Arena bởi kể từ khi sở hữu cựu tiền vệ Milan với giá 12 triệu euro, Schalke chỉ nhận duy nhất 1 trận thua trước Bayern.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục