Schalke đồng ý để Draxler ra đi: Arsenal thẳng tiến?

20:30 Thứ ba 04/02/2014

Cuối cùng, Schalke cũng thừa nhận khả năng ra đi của Julian Draxler, mục tiêu đang nằm trong danh sách theo đuổi của Arsenal.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal là 1 trong những đội bóng đã đặt vấn đề chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Schalke 04. Do còn nhiều mục tiêu cạnh tranh ở mùa giải này, đội bóng Đức đã từ chối để tài năng trẻ 20 tuổi này ra đi.

Julian Draxler sẽ cập bến Arsenal vào mùa Hè tới

Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất của Giám đốc điều hành Horst Heldt, Schalke sẽ để Julian Draxler ra đi, có thể là vào cuối mùa giải này.

“Ngày ấy sẽ đến! Chúng tôi không thể tránh khỏi việc đó (để Draxler ra đi). Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc của bóng đá châu Âu. Một ngày nào đó, cậu ta sẽ rời xa chúng tôi”, Giám đốc điều hành Horst Heldt thừa nhận.

“Chúng tôi đã nhận được 1 vài lời đề nghị dành cho Julian trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Chúng tôi đã thông báo cho Julian nhưng khẳng định không để cậu ta ra đi trong tháng 1. Hiện tại, Julian chưa muốn đi nhưng cậu ta sẽ mang tới cho chúng tôi khoản thu đáng kể”, Giám đốc điều hành của Schalke nói thêm.

Hiện tại, Julian Draxler vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Schalke 04. Để có được chữ kí của tài năng trẻ 20 tuổi này, Arsenal sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng. Để giảm chi phí chuyển nhượng, Pháo thủ đã lên kế hoạch để Lukas Podolski di chuyển theo chiều ngược lại.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2014 là thời điểm tốt nhất để HLV Wenger xúc tiến thương vụ trên. Cộng với tuyên bố trên của Schalke 04, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có bản HĐ đắt giá thứ 2 lịch sử.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục