Schalke đạt được thỏa thuận chiêu mộ 'Ballack mới'

11:30 Thứ ba 02/07/2013

Bất chấp sự cạnh tranh từ những đội bóng như Arsenal hay Man United, câu lạc bộ Schalke 04 đang ngày càng tiến gần đến việc chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Leon Goretzka, người được xem là một 'Ballack đệ nhị' của bóng đá Đức, sau khi đã đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản Bochum.

Leon Goretzka hiện đang chơi cho Bochum ở giải hạng nhì của Đức, nhưng tài năng của anh thì đã nổi tiếng khắp quốc gia có nền bóng đá hàng đầu Châu Âu này. Trong mùa giải 2012/13, Goretzka đã chơi tổng cộng 32 trận cho Bochum và ghi được 4 bàn thắng. Ở các đội trẻ quốc gia của Đức, Goretzka đã có 30 trận đấu và 7 bàn thắng.

Leon Goretzka trong màu áo Bochum. Ảnh: Internet.

Để có được Goretzka, Schalke có thể sẽ phải trả số tiền 2,75 triệu euro (có nguồn tin nói là 4 triệu euro) cho Bochum nhằm giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ này và câu lạc bộ cũ. Theo báo chí Đức, bản hợp đồng cũ của Goretzka với Bochum có thời hạn tới tận năm 2016.

Ông Horst Heldt, Tổng giám đốc của Schalke khẳng định Goretzka là một tài năng lớn mà Schalke sẽ sở hữu trong tương lai: "Chúng tôi rất vui mừng vì đã đạt được thỏa thuận, và hy vọng là ở Goretzka, chúng ta sẽ có một tài năng xuất chúng của bóng đá Đức."

Nhật báo Bild của Đức cho biết những chi tiết cuối cùng của thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.



T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục