Schalke có động tĩnh, Arsenal nhăm nhe Draxler ngay lập tức

19:02 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke là Julian Draxler đang gần với giải Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết, khi chính CLB chủ quản Schalke đang có những động thái chuẩn bị cho sự thay thế tài năng trẻ này.

CLB nước Đức đang ráo riết chạy đua với Newcastle United để sở hữu tiền vệ tiềm năng Ibrahima Traore. Đây được giới thông tin nhận định như động thái mà Schalke chuẩn bị cho một tương lai không còn Draxler nữa.

 Tài năng trẻ hàng đầu Bundesliga sắp sang Ngoại hạng Anh chơi bóng?

Vì hợp đồng của Traore với CLB chủ quản Stuttgart chỉ còn hạn đến cuối mùa, do đó cả Schalke và Newcastle đều muốn có cầu thủ này mà không phải mất phí chuyển nhượng.

Tuyển thủ Guinea 25 tuổi có thể được nhắm thay thế Draxler, cầu thủ 20 tuổi có giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 38 triệu Bảng. Schalke nếu bán Draxler thì sẽ có tiền tái đầu tư cho lò đào tạo trẻ vốn đang ra lò thêm nhiều “Draxler mới” trong tương lai.

Về phía Arsenal, hai đồng hương người Đức là Oezil và Mertesacker đều đã công khai lên tiếng chào mời tài năng trẻ được đánh giá cao nhất nhì Bundesliga này đến với sân Emirates.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục