Schalke chưa muốn để Huntelaar ra đi

23:45 Thứ hai 25/06/2012

Giám đốc điều hành của CLB Schalke, ông Horst Heldt, vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc Chelsea và Manchester United đang nhắm tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Huntelaar chính là Vua phá lưới của Giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) mùa bóng vừa rồi khi anh ghi được tổng cộng 29 bàn thắng. Theo SkySports, màn trình diễn ấn tượng trên đã ngay lập tức đưa Huntelaar vào tầm chú ý của bộ đôi Ngoại hạng Anh.

Huntelaar đã trải qua một mùa bóng thành công cùng Schalke 04. Ảnh: Internet.

Báo chí cho rằng nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea xem Huntelaar như một sự thay thế hoàn hỏa cho Didider Drogba, người mới đây đã chia tay The Blues để đến Trung Quốc thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải.

Tuy nhiên, Heldt nói rằng Schalke vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Huntelaar, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 28. Hợp đồng hiện tại của Huntelaar sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm sau, và chân sút người Hà Lan cho biết anh cũng muốn ở lại với Schalke.

"Klaas-Jan Huntelaar vẫn đang trong thời hạn hợp đồng với câu lạc bộ", Heldt nói với báo Reviersport. "Cậu ấy biết khá rõ rằng chúng tôi muốn kéo dài bản hợp đồng, và Huntelaar cũng muốn thế".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục