Schalke chịu tổn thất lớn sau trận đầu Bundesliga

11:35 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng có phần thoải mái 3-0 của Schalke trước Werder Bremen trong ngày khai mạc Bundesliga đã kém vui, khi đội chủ nhà phải chịu tổn thất cực lớn về lực lượng.

Nastasic sẽ phải nghỉ khoảng 6 tháng. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu vừa diễn ra vào tối qua trên sân Weserstadion, Schalke 04 đã có khởi đầu ấn tượng khi ghi liền ba bàn thắng, với các pha lập công của Klaas-Jan Huntelaar và Jean-Eric Maxim Choupo-Moting, bàn còn lại được ghi pha phản lưới nhà của cầu thủ Theodor Gebre Selassie bên phí Bremen.

Tuy nhiên, chấn thương ở ngay phút 17 của trung vệ trụ cột Matija Nastastic đã khiến CLB và người hâm mộ đội bóng không thể ngồi yên. Anh sau đó đã bị thay ra bởi Roman Neustadter.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Nastastic bị một chấn thương gót chân khá nặng và sẽ không biết khi nào trở lại, khi còn chờ kết luận cuối cùng của bác sỹ. Nhưng các báo cáo sơ bộ cũng cho thấy anh sẽ phải nghỉ khoảng sáu tháng.

Đây là một tổn thất cực lớn của Schalke nếu biết rằng kể từ khi gia nhập CLB ở mùa giải năm trước, trung vệ 22 tuổi người Serbia đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hàng thủ Schalke, giúp CLB này trụ vững qua khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải năm ngoái.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục