Schalke 04 xác nhận Julian Draxler nghỉ hết năm

10:07 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Schalke 04 mới đây đã xác nhận tiền vệ Julian Draxler chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014.

Cầu thủ 21 tuổi bị thay ra trong chiến thắng của đội nhà trước Augsburg hôm thứ sáu. Ngay lập tức, anh được đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Hôm qua, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã tiến hành những kiểm tra cuối cùng và cho biết Draxler bị chấn thương bắp đùi phải. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2014 do phải phẫu thuật.

Draxler đau đớn rời sân trong trận đấu với Augsburg

Như vậy, Schalke sẽ không có sự phục vụ của Draxler trong những trận đấu quan trọng tiếp theo bao gồm cả 3 trận ở Champions League. Song song đó, tuyển Đức cũng thiếu vắng cầu thủ này ở trận đấu với Gibraltar thuộc vòng loại Euro 2016 và giao hữu với Tây Ban Nha vào tháng tới.

Schalke đã không có sự phục vụ của Joel Matip và Jefferson Farfan vì chấn thương, nay họ lại đón thêm tin không vui về Draxler. Những khó khăn này khiến HLV Roberto Di Matteo không khỏi thất vọng.

Ông nói với trang chính thức của CLB: “Mất Draxler sẽ kéo dài dánh sách chấn thương của chúng tôi hơn nữa. Đó là một cú sốc thực sự.”

Hiện tại Schalke đang đứng thứ 8 ở Bundesliga, họ kém đội đầu bảng Bayern Munich 10 điểm. Còn ở Champions League, họ đứng thứ hai bảng C sau Chelsea.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục