Schalke 04 tuyên bố hoàn tất công tác chuyển nhượng hè

11:14 Thứ hai 30/07/2012

Schalke cho biết họ gần như sẽ không tiến hành bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào nữa trong thời gian còn lại của mùa hè, và vì thế tiền vệ Jose Manuel Jurado sẽ không bị bán đi.

Trong thời gian vừa qua của kỳ chuyển nhượng, Schalke đã ký hợp đồng với ba tân binh, gồm Chinedu Obasi, Roman Neustadter và Tranquillo Barnetta.

Các cổ động viên thì muốn đội bóng của họ tiếp tục mang về những gương mặt mới, tuy nhiên Chủ tịch Clemens Tonnies tin rằng đội hình của Schalke đã đủ chất lượng để cạnh tranh cùng các đối thủ khác ở mùa giải sau.

Tiền vệ Jurado sẽ không bị Schalke bán đi trong mùa hè này. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi cho rằng đội hình này, dù cho có bán cả Jurado, thì vẫn đủ đẳng cấp. Vì thế chúng tôi không cần thiết phải tiến hành chuyển nhượng nữa", Tonnies nói.

Trong khi đó, Jurado đã được liên hệ với việc rời khỏi Schalke trong mùa hè này, sau khi anh không thể hiện được phong độ tốt nhất trong mùa giải vừa qua. Jurado chỉ ra sân trong vỏn vẹn 18 trận của Schalke.

Hơn nữa, Giám đốc Hors Heldt vẫn bảo vệ quan điểm giữ lại tiền vệ này, người vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Schalke. Ông phát biểu:

"Cậu ấy vẫn muốn ở lại để chiến thắng và thể hiện điều đó trong tập luyện. Jurado vẫn còn giá trị rất lớn đối với đội bóng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục