Schalke 04 tính trả Manuel Jurado lại cho Atletico Madrid

17:54 Thứ năm 12/07/2012

Các quan chức của CLB nước Đức vừa xác nhận thông tin sẽ trả lại Jose Manuel Jurado cho Atletico Madrid vì anh này không thể đáp ứng được kỳ vọng của họ.

Giám đốc thể thao của Schalke, Horst Heldt cho biết màn trình diễn của Jurado tại đây không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Schalke 04 tỏ ra khá thất vọng về bản hợp đồng này.

Jose Manuel Jurado. Ảnh: Getty

Cầu thủ 26 tuổi này đã cố gắng hết sức để thể hiện năng lực của mình tại câu lạc bộ mới nhưng gần như đã thất bại. Anh chuyển qua Đức với giá 13 triệu euro từ Atletico vào mùa hè 2010 và giờ suýt tí phải quay về.

Dù vậy nhưng Schalke vẫn cho cầu thủ trẻ của Real Madrid cơ hội trong mùa giải thứ 3 của anh trước khi mọi chuyện diễn ra như dự kiến. Horst Heldt cho biết:

"Cậu ấy đã có 2 năm thi đấu tại đây và trải qua qua đời HLV viên. Chúng tôi không phải tìm cách thích nghi với cậu ấy mà tự cậu ấy phải làm điều gì đó cho hợp lý.

Jurado là một cầu thủ hay, kiến thiết lối chơi tốt nhưng anh ấy phải làm nhiều hơn nữa, nếu không năm thứ 3 cũng sẽ thất bại."


Ông này cũng không quên nhấn mạnh Atletico cần sớm ngồi vào bàn đàm phán trước khi họ quyết định trả lại cầu thủ cho đội bóng thành Madrid. Và nếu không thực sự quan tâm và thay đổi thì Jurado sẽ phải về lại La Liga.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục